Chiến lược Marketing cho City Games tập trung vào tăng 10% doanh thu hàng tháng, trở thành top 3 khu vui chơi tại Việt Nam, và mở rộng thương hiệu tại 14 trung tâm thương mại.
Giới thiệu
✪ Dự án: Tư vấn Chiến lược Marketing Thương hiệu
✪ Thương hiệu: City Games
✪ Lĩnh vực: Giải trí
✪ Thời gian triển khai: 01/07/2024 – 28/02/2025
Bối cảnh
Mục tiêu
– Business Objective:
- Value Sales tại các Trung tâm thương mại tăng 10% mỗi tháng, đạt mốc 100 tỷ năm 2024
– Marketing & Communication Objective:
- Top 3 khu vui chơi giải trí trên mạng tìm kiếm lớn nhất thế giới tại Việt Nam
- Tiếp cận thương hiệu phủ sóng các điểm mà thương hiệu đã có mặt tại 14 điểm Trung tâm Thương mại trên toàn quốc
Phân tích Thương hiệu
Nguồn tăng trưởng
+ CG1: Nhóm người trẻ hay đi chơi tụ tập bạn bè
+ CG2: Nhóm bố mẹ trong gia đình
SWOT
Strength | Weakness |
– Brand Positioning:
– Product: Danh mục quà tặng hấp dẫn và độc đáo, nhiều phần quà khác nhau cho người chơi, quà giới hạn trên thế giới – Price: Mức giá chơi rẻ hơn rất nhiều so với các đối thủ khác, rẻ gấp đôi – Place: 14 Trung tâm thương mại khắp các tỉnh thành phố lớn tại khu vực miền Nam |
– Brand Communication: Không có hoạt động truyền thông nổi bật ngoài hoạt động tham gia trong hội chợ. |
Opportunity | Threat |
Chiến lược