Automation Marketing

Tăng trưởng bứt phá và kiểm soát chi tiêu với công cụ Marketing Automation và chiến lược phối hợp tổng thể

MARKETING AUTOMATION

"CÔNG TẮC" TỐI ƯU HOẠT ĐỘNG CHO DOANH NGHIỆP

Marketing Automation (Tự động hoá tiếp thị) là việc ứng dụng các nền tảng công nghệ để tự động hóa các hoạt động làm Marketing, giúp thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ với ít nguồn lực hơn.

Công nghệ hiện đại này sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng làm chủ được kế hoạch, chiến lược Marketing, kết nối và truyền tải thông điệp đến khách hàng mà không tốn quá nhiều công sức.

04 HÌNH THỨC MARKETING AUTOMATION ĐƯỢC

ỨNG DỤNG PHỔ BIẾN NHẤT

Email Marketing Automation

(Email Marketing tự động)

  • Gửi đi một chuỗi các thông điệp theo thời gian hẹn trước với Email.
  • Tiết kiệm thời gian tương tác 1:1 với khách hàng khi hệ thống tự động phản hồi với khách hàng theo kịch bản bạn muốn.

Social Media Automation

(Tương tác Mạng xã hội tự động)

  • Hành động đăng tin và gửi hàng loạt trên trang cá nhân của các khách hàng.
  • Gửi tin nhắn hàng loạt với nhiều nội dung khác nhau thông qua các kênh khác nhau, ví dụ như  Zalo, Viber, SMS…

Tracking Code Automation

(Tương tác trên Website tự động)

  • Mã code tracking giúp theo dõi tương tác người dùng trên Website/ Landing page.
  • Thấu hiểu hành vi khách hàng (tải tài liệu, bấm vào link nào trên Website…) để điều chỉnh các chiến lược Marketing đúng hướng.

Leads Scoring Automation

(Tính điểm đánh giá khách hàng tự động)

  • Đánh giá và phân loại các khách hàng theo “điểm” tương tác của họ với doanh nghiệp.
  • Giúp phân loại được những khách hàng khác nhau: Ai là khách hàng tiềm năng? Hoặc đâu là mối quan hệ chưa sâu cần thúc đẩy?…

KHI MARKETING AUTOMATION KHÔNG CÒN XA LẠ

Nếu biết nắm bắt và ứng dụng tốt Marketing Automation, công cụ này sẽ mang lại những hiệu quả tuyệt vời cho doanh nghiệp:

TẠI SAO LẠI LÀ MARKETING AUTOMATION

MÀ KHÔNG PHẢI PHẦN MỀM KHÁC?

Automation MarketingCRMEmail MarketingSocial Media Automation
Nuôi dưỡng và nắm bắt các khách hàng tiềm năng từ nhiều kênh khác nhau.Lưu trữ, phân tích lịch sử dữ liệu để chuyển hoá các nhóm khách hàng.
Bao gồm cả Email Marketing, theo dõi khách hàng trên đa dạng nền tảng.Phát triển cho các chiến dịch email.
Bao gồm tự động hoá Social, sau đó kết hợp tất cả dữ liệu để đánh giá hiệu quả.Điều hướng các tương tác mạng xã hội đến trang web.

Tăng trưởng bứt phá và kiểm soát các tác vụ

với công cụ Marketing Automation!

6+ năm kinh nghiệm thực chiến dịch vụ Quảng cáo Google chuyên nghiệp
Hỗ trợ sáng tạo cùng hình ảnh, video truyền thông tiêu chuẩn Marketing
Đa dạng kinh nghiệm triển khai dịch vụ Quảng cáo Google cho mọi ngành nghề
Đồng hành và giải đáp 24/7, sẵn sàng làm việc với tất cả sự tận tâm và chân thành

06 TƯ DUY TRIỂN KHAI

MARKETING AUTOMATION TẠI SEFA MEDIA

QUY TRÌNH TƯ VẤN

MARKETING AUTOMATION TẠI SEFA MEDIA

Bước 1

Tiếp nhận thông tin và xác định mục tiêu của chiến dịch

Bước 2

Nghiên cứu thị trường và hành vi khách hàng mục tiêu;

Bước 3

Thu thập dữ liệu (sử dụng tools để thu thập data trên các kênh Social Media);

Bước 4

Thiết lập bộ từ khóa tương ứng với hành trình khách hàng;

Bước 5

Lên chiến dịch và thiết lập mức bidding phù hợp;

Bước 6

Theo dõi, đo lường, và hiệu chỉnh.

Khách hàng nói gì về chúng tôi

Liên hệ với chúng tôi