Marketing Performance Management
Đào tạo về Marketing từ đơn vị Agency Tư vấn chiến lược thương hiệu TOP đầu Việt Nam
Đối tác của chúng tôi

















Vấn đề thường gặp khi thực hiện dự án Marketing Performance
01.
Chưa hiểu rõ về Marketing Performance
- Dù đã triển khai các chiến dịch Marketing Performance nhưng chưa hiệu quả, chưa đem lại doanh thu tốt cho doanh nghiệp.
- Chưa thấu hiểu thị trường, khách hàng dẫn đến việc không tạo ra chiến dịch phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
02.
Chưa biết tối ưu và tận dụng các hình thức khác nhau
- Thiếu chiến lược tối ưu hóa cho từng nền tảng, làm giảm hiệu suất toàn bộ chiến dịch.
- Thiếu sự tích hợp giữa các kênh truyền thông.
03.
Chưa biết cách đo lường hiệu quả
- Không xác định được chỉ số hoặc mức độ cụ thể để đo lường hiệu quả, dẫn đến việc đánh giá mơ hồ và không chính xác
- Thiếu sự liên tục trong việc đánh giá và điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu thực tế.
Đối tượng tham gia đào tạo
Marketing Manager
Nắm chắc kiến thức, củng cố kỹ năng hoạch định chiến lược Marketing phù hợp giúp tăng trưởng doanh số

Marketer
Mong muốn học hỏi, phát triển để tăng năng lực cạnh tranh trên con đường phát triển sự nghiệp.

CEO
Mong muốn hiểu sâu, bản chất của hoạt động Marketing, từ đó hoạch định chiến lược, đánh giá hiệu quả của phòng Marketing.

Vì sao nên chọn khóa đào tạo?

Đội ngũ chuyên gia đào tạo giàu kinh nghiệm
Được đào tạo trực tiếp bởi ekip các chuyên gia với hơn 6 năm đã thực chiến với 3000+ dự án tại SEFA Media.

Nội dung độc quyền
Nội dung chương trình đào tạo được biên soạn tỉ mỉ, kĩ lương từ thực tiễn. Các kiến thức và kỹ năng được cập nhật theo xu hướng mới nhất trong ngành, đảm bảo tính ứng dụng cao khi học viên bước vào môi trường làm việc thực tế.

Phương pháp đào tạo riêng biệt
Phương pháp kết hợp lý thuyết và thực chiến giúp học viên hiểu rõ hơn về cách áp dụng kiến thức vào các tình huống thực tế.
Nội dung khóa đào tạo
Đào tạo từ Kinh nghiệm thực chiến của Agency tư vấn chiến lược hàng đầu Việt Nam
Buổi 1
Digital Marketing & Digital Branding overview
Buổi 2
Performance Marketing Mindset
Buổi 3
Marketing Planning Total
Buổi 4
Marketing Creative
Buổi 5
Build own media & base channel
Buổi 6
Google Ads: GDN/Youtube...
Buổi 7
Social Media Ads
Buổi 8
Thực hành quảng cáo
Buổi 9
Đo lường và tối ưu các chiến dịch
Buổi 10
Data checking & Data Analysis

Lợi ích khi tham gia khóa đào tạo
- Phát triển tư duy vững chắc về mô hình chiến lược tiếp thị, từ việc xác định mục tiêu, đối tượng mục tiêu đến cách đo lường hiệu suất.
- Học cách áp dụng kiến thức lý thuyết vào thực tế thông qua các dự án và bài thực hành.
- Hiểu cách xây dựng chiến lược đa kênh trong Performance Marketing để tối ưu hóa kết quả.
- Xác định mục tiêu rõ ràng cho ngân sách và cách phân bổ nguồn lực sao cho hiệu quả nhất
- Nắm vững kỹ thuật quản lý chi phí chi tiết để đảm bảo ngân sách được sử dụng đem lại giá trị
- Hiểu cách thúc đẩy đội ngũ và hoạch định một chiến dịch với tầm nhìn chiến lược
- Áp dụng chiến lược đổi mới để tạo ra sự mới mẻ và thu hút đối tượng mục tiêu.